Những lợi thế của sinh viên CET khi học chương trình Nghiệp vụ bếp quốc tế - được chia sẻ từ Google Docs Lapchefvn


Chương trình Nghiệp vụ Bếp Quốc tế do CSAI và JR Training hợp tác với HNAAu  đào tạo để thẩm định cấp Chứng chỉ Bếp Quốc tế (Chứng chỉ Xanh) và Chứng chỉ III Nghề bếp (Chứng chỉ Đỏ) đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo những người theo nghề bếp. Vậy với sinh viên đã và đang theo học ngành Kỹ thuật Chế biến món ăn tại CET – thành viên của HNAAu, các bạn sẽ nhận được những lợi thế gì?

Trong thị trường du học nghề Bếp hiện nay, tham gia chương trình Nghiệp vụ Bếp Quốc tế tại HNAAu là một trong những phương án “du học Úc tại chỗ” mang lại nhiều thuận lợi nhất cho người học. Không chỉ vậy, với các đối tượng là học viên của HNAAu hay sinh viên theo học nấu ăn tại CET, những lợi thế này còn nhiều hơn nữa.

hình ảnh khóa học nghiệp vụ bếp quốc tế tại cet

Sinh viên CET có nhiều lợi thế khi tham gia khóa học Nghiệp vụ Bếp Quốc tế.

Lợi thế dành riêng cho sinh viên CET khi theo học Nghiệp vụ Bếp Quốc tế

Chương trình Nghiệp Vụ Bếp Quốc Tế tại HNAAu bao gồm 96 buổi trong đó sẽ có 9 tháng sử dụng phần mềm Tiếng Anh (luyện thi Chứng chỉ PTE 30 hoặc IELTS 4.5), 24 buổi học tiếng Anh offline, 72 buổi học chuyên ngành bếp và 2 tháng thực tập với học phí trọn gói là 70.000.000 VND. Học viên có thể chia nhỏ học phí thành nhiều lần đóng khác nhau dao động trong khoảng 15.000.000 VND – 30.000.000 VND/lần đóng. Đồng thời, HNAAu cũng hỗ trợ giới thiệu miễn phí nơi thực tập cho học viên tại NHKS tiêu chuẩn 4 – 5 sao Quốc tế tại Việt Nam.

Riêng với đối tượng học viên đã hoàn thành chương trình Nghiệp vụ Bếp trưởng của HNAAu hoặc sinh viên đã hoàn thành ngành Kỹ thuật chế biến món ăn của CET, số buổi học giảm xuống còn 77 buổi với tổng học phí khóa học Nghiệp vụ Bếp Quốc tế là  62,000,000 VNĐ. Bên cạnh đó, học viên có thể chia nhỏ học phí đóng thành 3 đợt gồm:

  • Lần 1: 30,000,000 (hoàn thành trước buổi học đầu tiên)
  • Lần 2: 20,000,000 (đóng vào buổi thứ 25)
  • Lần 3: 12,000,000 (đóng vào buổi thứ 55)

Lợi thế dành riêng cho sinh viên CET khi theo học Bếp Quốc tế

Sinh viên CET hoàn thành ngành Kỹ thuật Chế biến món ăn sẽ được học số buổi ít hơn kèm học phí thấp hơn khi học Nghiệp vụ Bếp Quốc tế.

Những lợi thế chung khi là học viên khóa Nghiệp vụ Bếp Quốc tế

Chương trình Nghiệp vụ Bếp Quốc tế được hợp tác đào tạo giữa CSAI và JR Training với Hướng Nghiệp Á Âu nên có sự tích hợp giữa các tiêu chuẩn kiến thức cũng như các môn học của chứng chỉ III nghề Bếp tại Úc với những điểm ưu việt nhất của chương trình Nghiệp vụ Bếp trưởng Bếp Âu tại HNAAu. Đồng thời, còn được bổ sung những nội dung mà các đơn vị tuyển dụng ngành F&B quốc tế (đặc biệt là Úc) rất chú trọng như:

  • Vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Thực phẩm an toàn
  • Quy trình cung ứng, bảo quản hàng hóa
  • Bảo vệ môi trường
  • Hòa nhập văn hóa đa quốc gia

chương trình bếp quốc tế tại CET đạt chuẩn quốc tế

Chương trình Nghiệp vụ Bếp Quốc tế được tích hợp giữa các kiến thức đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Học viên được thực hành trong mô hình Bếp mở với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, nhanh chóng rèn luyện thói quen làm việc theo quy trình phối hợp với các bộ phận khác trong NHKS và được hỗ trợ mượn phòng thực hành sau các buổi học.

Tham gia giảng dạy là đội ngũ Giảng viên gồm các Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm, đang làm việc tại các hệ thống NHKS nổi tiếng trên cả nước. Giảng viên sẽ dạy theo hình thức song ngữ và sử dụng khẩu lệnh bằng tiếng Anh trong các buổi thực hành chuyên môn, giúp học viên rèn luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh trong môi trường Bếp Quốc tế.

đội ngũ giảng viên bếp quốc tế tại CET là chuyên gia ẩm thực bếp trưởng

Giảng viên là các Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm.

Sau khi hoàn thành khóa học và đạt được Chứng chỉ Bếp Quốc tế do HNAAu và CSAI đồng cấp, học viên sẽ được công nhận và có thể làm việc ở Khối Thịnh vượng chung Anh – The Commonwealth – gồm 53 quốc gia như: Singapore, Malaysia, Canada, Anh, Nepal… Bên cạnh đó, học viên cũng có đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tiếng Anh trong nghề Bếp để quản lý hiệu quả mô hình kinh doanh tại NHKS và đủ năng lực tham gia kỳ thi thẩm định cấp chứng chỉ III nghề Bếp để nắm bắt nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn khác.

Tham gia khóa học Nghiệp vụ Bếp Quốc tế, học viên sẽ học 4 buổi trong tuần từ thứ 2 – thứ 7 theo các ca sáng – chiều – tối phù hợp với thời gian của mình. Địa điểm học tại HNAAu chi nhánh Quận 3: 259B Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP. HCM.

Với rất nhiều lợi thế trên, theo học chương trình Nghiệp vụ Bếp Quốc tế là sự lựa chọn thông minh cho những ai yêu thích, đam mê nghề bếp có thể nắm bắt cơ hội làm việc tốt nhất của nghề Bếp không chỉ giới hạn trong nước mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nếu có nhu cầu học hay cần biết thêm thông tin, bạn hãy để điền vào form đăng ký bên dưới hoặc gọi điện thoại về tổng đài 1800 6552 để được tư vấn cụ thể nhé!

Bài viết nói về: Những lợi thế của sinh viên CET khi học chương trình Nghiệp vụ bếp quốc tế

Nguồn trích dẫn từ: Trường Trung Cấp Nghề Kinh Tế - Du Lịch TP.HCM | CET

Tác giả: Lập Chef

December 06, 2019 at 12:30PM



/LapChefvn/nghe bep
Xem Google Docs Nghe Bep - Lapchefvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét