Cơ hội làm việc tại 53 quốc gia trên thế giới với chứng chỉ nghiệp vụ bếp quốc tế trong tầm tay - được chia sẻ từ Google Docs Lapchefvn


Bạn đam mê nghề bếp và muốn nắm bắt cơ hội việc làm đầu bếp hấp dẫn không chỉ tại các Nhà hàng – Khách sạn (NHKS) 4-5 sao trong nước mà còn tại 53 quốc gia thuộc Khối Thịnh vượng chung Anh – The Commonweal trên thế giới? Bạn đang tìm kiếm cơ hội đạt được Chứng chỉ III Nghề bếp để thực tập hưởng lương và định cư tại Úc? Chương trình đào tạo Nghiệp Vụ Bếp Quốc Tế tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) là gợi ý tốt nhất bạn không nên bỏ qua.

Đây là một trong những chương trình đào tạo nghề Bếp chuyên nghiệp tại Việt Nam được cấp chứng chỉ Quốc tế. Chương trình do CSAI (Trường đào tạo nghề, cung ứng nguồn nhân lực cho ngành NHKS Úc, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) và JR Training (Đơn vị triển khai chương trình thực tập có lương và định cư tại Úc) hợp tác với HNAAu để đào tạo và thẩm định cấp Chứng chỉ Bếp Quốc tế (Chứng chỉ Xanh) và Chứng chỉ III Nghề bếp (Chứng chỉ Đỏ).

Hình ảnh HNAAu hợp tác cùng CSAI và JR Training

HNAAu hợp tác cùng CSAI và JR Training đào tạo chương trình Nghiệp vụ Bếp Quốc tế.

Với mức học phí “du học Úc tại chỗ” tốt nhất thị trường du học hiện nay, giờ đây bạn vẫn có thể trải nghiệm chương trình học nghề bếp được tích hợp giữa các tiêu chuẩn kiến thức và môn học của chứng chỉ III nghề Bếp tại Úc; và kiến thức, kỹ năng được các nhà tuyển dụng F&B quốc tế đặc biệt chú trọng như: vệ sinh an toàn thực phẩm; thực phẩm an toàn; quy trình cung ứng, bảo quản hàng hóa; bảo vệ môi trường; hòa nhập văn hóa đa quốc gia…

Chương trình Nghiệp vụ Bếp Quốc tế đào tạo những gì?

Chương trình Nghiệp vụ Bếp Quốc tế đào tạo theo mô hình Bếp hai chiều, nhằm giúp người học rèn luyện thói quen làm việc theo quy trình phối hợp giữa các bộ phận khác nhau tại NHKS. Tham gia khóa học, học viên được thực hành với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo phương thức học chú trọng thực hành các món ăn kinh điển trong ẩm thực châu Âu; cách xử lý các nguyên vật liệu cao cấp như: cá tuyết, tôm hùm, gà tây, sườn cừu…

hình ảnh chương trình đào tạo nghiệp vụ bếp trưởng

Chương trình chú trọng thực hành các món ăn đặc sắc của nền ẩm thực Âu

Ngoài được cung cấp các phương pháp, nguyên lý cơ bản, học viên còn được tiếp cận với các phương pháp chế biến món ăn cao cấp và đang thịnh hành trên thế giới, trong đó có ẩm thực phân tử. Học viên cũng được hỗ trợ mượn phòng thực hành sau các buổi học để tự rèn luyện kỹ năng.

Cùng với đó, các buổi thực hành set menu, kỳ thi cuối cấp của chương trình Bếp Quốc tế đều được tổ chức theo hình thức thi thẩm định của CSAI nhằm giúp học viên làm quen với cách thi Quốc tế để tự tin vượt qua kỳ thi lấy chứng chỉ III nghề Bếp nếu có nhu cầu.

phương pháp chế biến món ăn cao cấp

Học viên được tiếp cận với các phương pháp chế biến món ăn cao cấp và thịnh hành trên thế giới.

Để tự tin làm việc trong môi trường quốc tế, học viên được giảng dạy song ngữ và rèn luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh trong môi trường Bếp với  24 buổi tiếng Anh chuyên ngành cùng Giảng viên trong suốt quá trình học. Đồng thời tham gia khóa học Tiếng Anh online kèm theo để có thể đạt tiêu chuẩn chứng chỉ PTE 30 hoặc IELTS 4.5. Đây cũng là tiêu chuẩn để xét xin visa huấn luyện tay nghề.

Đối tượng nào có thể tham gia khóa học Nghiệp vụ Bếp Quốc tế?

Chương trình đào tạo Nghiệp vụ Bếp Quốc tế tạo điều kiện cho nhiều nhóm đối tượng người học có thể tham gia để theo đuổi đam mê nghề bếp và tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm hấp dẫn không chỉ trong nước mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo đó,  nếu bạn thuộc một trong những nhóm đối tượng sau thì hoàn toàn có thể tham gia học Nghiệp vụ Bếp Quốc tế:

  1. Bạn mong muốn được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề Bếp và kỹ năng tiếng Anh nhằm đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các NHKS 4 – 5sao trong và ngoài nước.
  2. Bạn mong muốn trang bị bằng cấp quốc tế, tạo cơ hội thuận lợi hơn trong quá trình làm việc trong và ngoài nước.
  3. Bạn là học viên tham gia học Bếp Quốc tế và có nhu cầu đăng ký thi thẩm định cấp chứng chỉ III nghề Bếp Thương mại Úc.
  4. Bạn không tham gia học Bếp Quốc tế nhưng mong muốn đăng ký thi thẩm định cấp chứng chỉ Bếp quốc tế (Chứng chỉ Xanh) hoặc chứng chỉ III nghề Bếp Thương mại Úc (Chứng chỉ Đỏ).

Những giá trị và cơ hội nhận được khi có chứng chỉ nghề Bếp Quốc tế

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được sắp xếp thực tập tại các NHKS đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao Quốc tế và có đầy đủ kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng tiếng Anh nghề Bếp để tham gia kỳ thi thẩm định cấp chứng chỉ III nghề Bếp do CSAI trực tiếp thẩm định và cấp chứng chỉ – được công nhận bởi Hệ thống Australian Qualifications Framework (AQF) và Vocational Education and Training (VET) của Chính phủ Úc. Đồng thời, được liên thông lên các cấp độ tiếp theo hoặc quản lý hiệu quả mô hình kinh doanh tại Nhà hàng – Khách sạn.

hình ảnh chứng chỉ III nghề bếp

Chứng chỉ III nghề Bếp được công nhận bởi Hệ thống AQF và VET của Chính phủ Úc.

Sở hữu “Chứng chỉ Xanh” có giá trị Quốc tế do HNAAu và CSAI đồng cấp, học viên có thể làm việc tại Khối Thịnh vượng chung Anh – The Commonwealth – gồm 53 quốc gia như: Singapore, Malaysia, Canada, Anh, Nepal… Cùng với đó, sẽ được JR Training  đăng tải hồ sơ năng lực trên website tuyển dụng quốc tế:  https://jrtrainingaustralasia.com.au/

Còn nếu tham gia thi và đạt kết quả thẩm định chứng chỉ III, học viên có thể tiếp tục có cơ hội tham gia huấn luyện tay nghề theo chương trình thực tập có lương với mức lương tối thiểu 9.000 AUD/năm (tương đương 140.000.000 VND/năm) và có cơ hội định cư, làm việc tại Úc sau thời gian huấn luyện tay nghề (2 năm).

Nếu có nhu cầu học hay thắc mắc, bạn có thể để lại thông tin đăng ký tại form bên dưới hoặc gọi điện thoại về tổng đài 1800 6552 để được tư vấn cụ thể nhé!

 

Bài viết nói về: Cơ hội làm việc tại 53 quốc gia trên thế giới với chứng chỉ nghiệp vụ bếp quốc tế trong tầm tay

Nguồn trích dẫn từ: Trường Trung Cấp Nghề Kinh Tế - Du Lịch TP.HCM | CET

Tác giả: Lập Chef

December 07, 2019 at 01:57PM



/LapChefvn/nghe bep
Xem Google Docs Nghe Bep - Lapchefvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét