Trung tâm dạy nấu ăn Á Âu đảm bảo đầu ra cho học viên



Chất lượng đào tạo tại các trung tâm dạy nghề không chỉ được đánh giá về giáo trình, cơ sở vật chất… mà còn cần đảm bảo chuẩn đầu ra. Hiện nay, Trung tâm dạy nấu ăn Á Âu được xem là cơ sở đào tạo đảm bảo được tiêu chí đào tạo này. Vậy, Học viên tại đây sẽ nhận được những quyền lợi gì?
Lĩnh vực Dịch vụ Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn càng phát triển, nhu cầu nhân sự nghề Bếp ngày càng tăng cao. Hiểu được điều đó, Trung tâm dạy nấu ăn Á Âu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện của những bạn trẻ yêu thích nghề Bếp. Đồng thời, đây là cầu nối giữa Học viên và các đơn vị trong ngành, giải quyết vấn đề nhân lực chất lượng cho nhiều khách sạn, nhà hàng, quán ăn.

Trường dạy nấu ăn chú trọng thực hành, nâng cao tay nghề cho Học viên

Tình hình chung các trung tâm dạy nấu ăn

Những năm gần đây, trước nhu cầu hưởng thụ của con người và sự xuất hiện của các cuộc thi nấu ăn nổi tiếng, Đầu bếp trở thành công việc thời thượng, được rất nhiều người theo đuổi, đặc biệt là giới trẻ. Các khóa học nấu ăn chính thức được nâng lên một tầm cao mới. Nhiều cơ sở đào tạo nghề Bếp được mở ra, thu hút đông đảo bạn trẻ đam mê công việc “chơi với dao, đùa với lửa”.
Học viên tìm đến các trường dạy nấu ăn với mong muốn được tiếp xúc, va chạm môi trường làm việc thực tế. Ngoài kiến thức chuyên môn thì kinh nghiệm được gặt hái trong quá trình học sẽ là lợi thế quý giá để áp dụng vào công việc sau này. Bên cạnh đó, một số cơ sở đào tạo đáp ứng đủ nhu cầu thực hành và có sự liên kết với nhà hàng, đảm bảo tính ứng dụng, sát với yêu cầu xã hội sẽ được Học viên chú ý nhiều hơn.

Chuẩn đầu ra tại Trung tâm dạy nấu ăn Á Âu

Không chỉ chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn hay Giảng viên là chuyên gia đầu ngành, Học viên Bếp còn quan tâm đến vấn đề chuẩn đầu ra, đặc biệt là trong giai đoạn việc làm khắt khe và đầy cạnh tranh hiện nay. Ở Á Âu, ngoài thời gian học tập tại trường, Học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ trợ kỹ năng liên quan đến chuyên môn Bếp. Trung tâm tạo điều kiện để Học viên tham quan nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp, giao lưu với Đầu bếp nổi tiếng, hội thảo chinh phục nhà tuyển dụng, chương trình kỹ năng viết CV…
Sau khi nắm vững hành trang “vào nghề”, Học viên chủ động tìm kiếm việc làm thông qua chương trình tư vấn giới thiệu việc làm, ngày hội tuyển dụng… Tại đây, Học viên có cơ hội gặp gỡ những đơn vị liên kết của Trung tâm dạy nấu ăn Á Âu, các nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp, đẳng cấp, đáng tin cậy.

Học viên sau khi tốt nghiệp được tham gia Ngày Hội Tuyển Dụng và tìm kiếm cơ hội việc làm
Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều trường dạy nấu ăn trên cả nước khiến các bạn trẻ phân vân chọn lựa cơ sở đào tạo phù hợp. Với mô hình kết hợp Học viên – Đơn vị đào tạo – Nhà tuyển dụng, Trung tâm dạy nấu ăn Á Âu được xem là đơn vị đào tạo hàng đầu, đồng thời cung ứng nhân sự chất lượng ngành Bếp cho nhiều doanh nghiệp Nhà hàng – Khách sạn trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang có ý định theo đuổi công việc Đầu bếp, Á Âu sẽ là một địa chỉ tin cậy “chắp cánh” đam mê của bạn.
Tham khảo thêm ngành bếp trưởng tại HNAAu nhé:
Hotline: 1800 6148


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét