Top 5 món nướng ngon dễ làm tại nhà ngay bây giờ!

Các món nướng luôn là một ăn xuất hiện trong các buổi họp mặt , buổi tiệc. Lapchef Blog xin giới thiệu các bạn 5 món nướng ngon dễ làm tại nhà.

Gà nướng


Gà nướng là món ăn thường xuất hiện trong bữa tiệc hay bữa họp mặt bạn bè . Món gà nướng than hoa dân dã vàng ươm, thơm nức mũi thế này chẳng ai có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của nó.

Thịt ba chỉ nướng


Món thịt ba chỉ nướng là một món dễ làm và cũng lại có nhiều cách ướp khác nhau. Và ngoài ra món này bạn cho ăn cùng kim chi là rất ngon

Hải sản nướng


Những món hải sản thơm nức mùi bơ. Ốc vú nàng, ốc cà nà, ốc súng, ốc giấm... nướng chín dậy mùi bơ, thịt ốc ngọt ngon, hơi giòn giòn khi ăn cùng nước chấm đậm đà làm cho bạn càng ăn càng ghiền. Trời se lạnh, rủ nhau đi ăn món nướng thì còn tuyệt gì bằng

Cá lóc nướng


Khi mùi thơm của món cá lóc nướng tỏa ra cả gian bếp cũng là lúc mọi thành viên trong nhà bạn sẽ hít hà hương vị mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần hấp dẫn từ món ăn này.

Vịt nướng chao


Với những người thích hương vị chao ngay khi còn chưa pha chế hay chế biến gì thì cách làm món vịt nướng chao sẽ là món ăn vô cùng phù hợp. Mùi vị chao đặc trưng riêng, đặc biệt khi trộn lẫn với thịt vịt ngọt, mềm thơm chắc chắn sẽ làm bữa ăn cho cả gia đình thêm ấm cúng.
Tham khảo thêm tại học nấu ăn CET để biết thêm nhiều công thức nấu ăn ngon nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét